Ads 468x60px

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Mụn rộp sinh dục gây hại cho sức khỏe nam giới

Ngày nay số lượng nam giới mắc mụn rộp sinh dục tằng đột biến nhưng thường không để ý và không biết biểu hiện hay triệu chứng của bệnh như nào nên không có phương pháp điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh.


Thời kỳ ủ bệnh sau khi nhiễm bệnh có biểu hiện là bên ngoài bộ phận sinh dục có cảm giác nóng rát, sau đó xuất hiện các nốt nhú, có thể mọc thành cụm, tiếp đó hình thành mụn nước, mụn mủ, vỡ ra gây lở loét, cảm giác đau nhức. Nếu không điều trị thì sau 2 – 3 tuần thì triệu chứng có thể tự biến mất.
Mụn rộp thường mọc tại bao quy đầu, bên ngoài quy đầu, miệng niệu đạo.

mun rop sinh duc nam 1102


Mụn rộp đơn thuần thường mọc ở niêm mạc và da, đặc biệt là ở quanh môi, mũi, miệng, ngoài ra còn mọc ở mắt, tai. Giai đoạn đầu vùng tổn thương thường đau nhức, nóng rát hoặc có màu hơi đỏ, giai đoạn thứ phát xuất hiện các nốt ban đỏ, nhanh chóng hình thành các cụm mụn nước, có thể nhiễm khuẩn thứ phát, sau khi trị khỏi có thể để lại sắc tố tiên lượng.
Biểu hiện lâm sàng của bệnh mun rop sinh duc ở nam giới là các tổn thương trên da, ban đầu là các nốt ban đỏ, sau đó là các cụm mụn nước có kích thước bằng hạt đậu tập hợp lại một chỗ, chất dịch trong các mụn nước từ trong chuyển sang màu đục, một thời gian sau thì vỡ ra, khô dần và đóng vảy. Các vùng da bị ảnh hưởng nóng rát, ngứa giống triệu chứng bệnh sùi mào gà, người bệnh cảm thấy đau nhức, kèm theo nổi hạch bạch huyết gần vùng bị tổn thương và phát sốt.
Để phòng tránh bệnh mun rop sinh duc bạn cần tuân thủ đúng theo lời khuyên của Bác sĩ nếu có những thắc mắc hay biểu hiện bất thường gì về bệnh bạn nên đi khám và điều trị mụn rộp sinh dục kịp thời.

< Theo chuabenhxahoi.com.vn >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Sample text

Blogroll

About

Sample Text