Ads 468x60px

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Triệu chứng rõ rệt nhận ra mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là tình trạng có những vết loét xuất hiện ở vùng sinh dục, hậu môn gây nên bởi tác nhân nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục.


Triệu chứng
Biểu hiện khi nhiễm vius HSV bệnh nhân thường có dấu hiệu đau và ngứa. Sau đó xuất hiện những đám mụn nước nhỏ, như hạt tấm, hạt đậu xanh, cụm lại thành đám như chùm nho, sau đó dâp vỡ tạo thành các vết trợt nông (vết loét). Sau 3-4 ngày vết loét đóng vảy và tự khỏi nhưng rất hay tái phát. Kèm theo có thể sưng hạch một bên hoặc hai bên bẹn, đau, không có mủ. Các vết loét này gây đau đớn rất nhiều khi đi tiểu.

mun rop sinh duc 9919882


Ở nữ, vết loét thường xuất hiện ở vùng âm đạo, cơ quan sinh dục ngoài, mông, hậu môn, hoặc bên trong cổ tử cung. Ở nam, vết loét xuất hiện ở dương vật, bìu, mông, hậu môn, đùi, niệu đạo,...
-Mụn giộp sinh dục là căn nguyên hay gặp nhất gây vết loét sinh dục. Ở những nơi có nhiều người nhiễm HIV, tỉ lệ loét sinh dục do herpes ngày càng tăng lên. Các vết loét do herpes và các vết loét do nhiễm khuẩn qua đường tình dục nói chung ở những người bệnh HIV (+) có thể không điển hình và diễn biến dai dẳng.
-Mụn giộp sinh dục tao điều kiện thuận lợi cho HIV lây truyền dễ hơn các nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục, hoặc nhiễm khuẩn đường sinh sản khác.
- Khi mẹ mang thai bị Herpes sinh dục có nguy cơ lây nhiễm cao cho thai nhi đặc biệt là trong quá trình chuyển dạ. Có thể gây tổn thương não, mắt, dị dạng sơ sinh.
Bệnh rất hay tái phát do chưa có thuốc điều trị đặc hiệu đối với herpes sinh dục, người bệnh phải mang bệnh suốt đời và rất hay tái phát. Người bị herpes sinh dục rất dễ lây nhiễm cho bạn tình vì vậy cần phải sử dụng biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục và điều trị cho cả hai.
Bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội giới thiệu triệu chứng và biến chứng của mun rop sinh duc. Khi bạn có dấu hiệu mắc bệnh mụn giộp sinh dục nên tới cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.
Khi đã bị bệnh mụn giộp sinh dục cần đi khám định kỳ để phòng tránh bệnh tái phát hoặc tái nhiễm. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 20202020 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ  chua benh xa hoi :Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Sample text

Blogroll

About

Sample Text