Ads 468x60px

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Sùi mào gà ở phái yêu dấu hiệu ra sao ?

Sui mao ga hay xuất hiên ở cổ tử cung ở nữ giới, những có rất nhiều người cho dù rằng đã mắc bệnh nhưng không hề chú ý đến bệnh sùi mào gà này. Bệnh này là căn bệnh rất nguy hiểm ,dễ chữa nhưng cũng rất dễ tái phát,dưới đây các bác sĩ TT CSSKSS Hà Nội xin nói rõ cho các bạn về những biểu hiện và triệu chứng điển hình của căn bệnh sùi mào gà này với phụ nữ.

- Bệnh sùi mào gà thường xuất hiện những vùng trắng, màu sắc cũng như mùi của vùng này sẽ thay đổi liên tục.
- Bệnh sẽ xuất hiện dấu hiệu chảy máu và cảm giác đau rát khi quan hệ tình dục, sẽ bắt đầu xuất hiện các u sùi nhỏ to khác nhau bên trong cổ tử cung.
- Khi bệnh tái phát,1 loạt các khối u đó sẽ phát triển to lên, bề mặt có sẽ có màu hồng đâm,1 số trường hợp có màu xám.
- Người bệnh hay bị phát bệnh sùi mào gà ở bất kỳ nơi nào trên cơ thể,đặc biệt ngoài cổ tử cung còn phát ở âm hộ, hậu môn cũng như vùng xung quanh và bên trong âm đạo…
Sùi mào gà ở âm đạo
Không nên tự điều trị sùi mào gà ở nhà mà tốt nhất nên đến các trung tâm Y tế uy tín-nơi có các bác sĩ có chuyên môn cao, vì một vài bệnh viêm nhiễm ở âm đạo, cổ tử cung hay thậm chí 1 vài triệu chứng của các căn bệnh xã hội khác như benh lau hay giang mai cũng có các dấu hiệu lâm sàng như sùi mào gà nên rất dễ gây ra nhầm lẫn cả trong quá trình thăm khám cũng như xét nghiệm Ngoài ra khí hư của phụ nữ cũng chịu nhiều ảnh hưởng của các yếu tối như trước và sau kinh nguyệt, ngủ không đủ giấc,thiếu ngủ,ăn cảm giác không ngon miệng, tâm lý không ổn định… Nếu như chỉ dựa vào bản thân khi quan sát các triệu chứng trên để nhận biết hay xét đoán mình đã bị nhiễm sùi mào gà chưa là hoàn toàn thiếu cơ sở và sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm cho người bệnh.
Trên đây là những biểu hiện của bệnh sui mao ga, nếu ai có những biểu hiện trên thì tốt nhất nên đến các trung tâm hay bệnh viện có uy tín để thăm khám kịp thời,tránh để lại hậu quả đáng tiếc.
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04 20 20 20 20 để được giải đáp. Địa chỉ chua benh xa hoi : trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội-38 Cảm Hội-Lò Đúc-HN
< Nguồn : benh-xa-hoi.com >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Sample text

Blogroll

About

Sample Text