Ads 468x60px

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Nữ giới ngăn ngừa mụn rộp sinh dục

Những cách giúp nữ giới ngăn ngừa bệnh mụn rộp sinh dục


Bệnh mụn rộp sinh dục là bệnh có khả năng lây truyền và tái phát cao ở cả hai giới nam và nữ, bệnh có thể gây nhiều biến chứng khôn lường, vậy làm thế nào để ngăn ngừa bệnh tốt. Dưới đây các bác sĩ của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội sẽ giới thiệu đến các bạn nữ những cách ngăn ngừa bệnh mụn rộp sinh dục.

1. Tránh quan hệ bừa bãi: Nên chung thủy quan hệ một vợ một chồng để tránh bị lây nhiễm bệnh.
2. Chú ý khi tắm: Không sử dụng bồn tắm hay ngồi trực tiếp lên những chiếc ghế tại các nhà tắm công cộng. Nên dùng nhà xí xổm ở những nhà vệ sinh công cộng.

mun-rop-sinh-duc-104

3. Chú ý đến vệ sinh cá nhân: Vệ sinh âm hộ, giặt đồ lót hàng ngày, không dùng chung đồ bơi, chậu tắm với người khác, rửa tay trước và sau khi đi vệ sinh.
4. Ngăn ngừa sự lây nhiễm chéo: Trong gia đình có người mắc bệnh mun rop sinh duc thì quần áo, đồ lót, ga trải giường của người bệnh cần phải luộc và khử trùng.
Không nên có quan hệ tình dục trong thời gian điều trị bệnh, để tránh lây nhiễm bệnh cho người khác. Ngoài ra, nếu vợ hoặc chồng mắc bệnh thì cả hai để phải đến các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa kiểm tra và điều trị.
5. Xử lý bệnh: Điều trị sớm, thai phụ nếu có tiền sử nhiễm virus chủng HSV 2 như benh lau hoặc sùi mào gà hoặc nghi ngờ bản thân mắc bệnh thì không được giấu giếm mà phải đi khám thường xuyên trong thời gian mang thai để hạn chế sự phát triển của virut HSV, lựa chọn hình thức sinh đẻ phù hợp.
Nếu thai phụ mắc bệnh thì nên tích cực điều trị mụn rộp sinh dục, tránh lây nhiễm cho con, và cũng nên suy nghĩ xem có nên tiếp tục giữ cái thai lại hay không.
Trên đây là những giới thiệu của chúng tôi về Những cách giúp nữ giới ngăn ngừa bệnh mụn rộp sinh dục, nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04. 20202020 để được giải đáp. Địa chỉ chữa benh xa hoi: Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. 38 Cảm Hội – Lò Đúc – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Sample text

Blogroll

About

Sample Text